Giới thiệu

Nếu bạn đã sử dụng Facebook trong một khoảng thời gian dài và có rất nhiều lời yêu cầu kết bạn từ các cộng đồng xung quanh tài khoản, thì bạn có thể gặp phải một vấn đề, đó là Facebook không cho phép bạn thực hiện các yêu cầu kết bạn nào khác nữa.

Trên thực tế, Facebook cho phép bạn có tới 5000 bạn bè, nhưng bạn không thể có hơn 1000 yêu cầu kết bạn đang ở trong trạng thái đang chờ xử lý. Bạn nhận ra rằng không phải tất cả những người dùng mà bạn đã gửi yêu cầu kết bạn sẽ chấp nhận chúng, vì vậy bạn cần hủy chúng để thực hiện những yêu cầu mới.

Nhưng làm thế nào để xử lý công việc này nếu như bạn có vài trăm lời mời kết bạn như vậy? Làm thế nào để hủy bỏ tất cả yêu cầu kết bạn do bạn gửi? Bài viết này sẽ giúp bạn xóa tất cả lời mời kết bạn mà bạn đã gửi trên mạng xã hội nổi tiếng này.

Cách xóa tất cả lời mời kết bạn đã gửi

Phương pháp này đã được thử nghiệm trên trình duyệt Google Chrome và Firefox từ Facebook phiên bản 2018-2023.

Bước 1: Sử dụng máy tính truy cập Facebook Friends Mobile Site

Bước 2: Mở công cụ DevTools trên trình duyệt (có thể bấm F12 hoặc Ctrl+Shift+I hoặc chuột phải chọn Kiểm tra/Inspect)

Sau đó sang thẻ Console, dán đoạn mã javascript sau và ấn Enter:

var inputs = document.getElementsByClassName('_54k8 _52jg _56bs _26vk _2b4n _56bt');
for(var i=0; i<inputs.length;i++) {inputs[i].click();}

Lúc này chúng ta sẽ sử dụng JavaScript để tự động chọn các nút “Hủy” và tự động ấn hộ chúng ta (cách này không sử dụng API hay gì phức tạp nên sẽ không bị ban, tuy nhiên nếu số lượng nhiều quá thì không nên sử dụng liên tục tránh ảnh hưởng kết quả).

Phương pháp này sẽ chỉ mất của bạn một vài giây để hoàn thành. Do đó, nếu như bạn đang có quá nhiều yêu cầu kết bạn đang chờ xử lý và bạn muốn loại bỏ chúng nhanh chóng, hãy thử phương pháp tự động này.

Leave a Reply

This site uses cookies to offer you a better browsing experience. By browsing this website, you agree to our use of cookies.